LAZADA

วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557

จันทิมารีสอร์ท ตั้งอยู่ที่หาดบางเบิด รอยต่อระหว่างอำเภอบางสะพานน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และอำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร เรียกว่ามาที่เดียวได้เที่ยว 2 ภาค 2 จังหวัด ดำน้ำเกาะทะลุ

วันหยุด ไปนอนเล่นน้ำทะเลที่หาดบางเบิด ไปดูความสวยงามของใต้ท้องทะเลบริเวณเกาะทะลุ ซึ่งเป็นแหล่งดำน้ำ ที่มีชื่อเสียงมาก ขนาดฝรั่งอยู่ไกลกันค่อนโลกยังมาเที่ยวกันเยอะแยะ เราคนไทยอยู่ใกล้ๆ แค่นี้เอง ต้องหาเวลาไปเที่ยวให้ได้นะครับ

บอกได้อย่างเดียวว่า มาพักที่จันทิมารีสอร์ทและนั่งเรือออกไปดำน้ำกับเกาะทะลุทัวร์ เป็นอีก 1 ทริปที่ค่อนข้างแฮปปี้ของนักท่องเที่ยวมากๆ ถึงแม้ว่าช่วงเดือนสิงหาคมปีนี้(2557) จะย่างเข้าสู่ฤดูมรสุมหรือฤดูฝนเต็มตัวแล้ว แต่ปรากฎว่าท้องทะเลยังคงเรียบสงบ น้ำทะเลสีสวย ไม่มีวี่แววความน่ากลัวเลยแม้แต่น้อย
สนใจมาพักผ่อนและทำกิจกรรมดำน้ำ ดูประการังสนุกๆ ณ ทะเลหาดบางเบิด ร่วมกับเกาะทะลุทัวร์ & จันทิมารีสอร์ท ติดต่อได้ที่ โทร. 08-1006-8001 , 08-5292-1866 หรือ 098-064-1749
จันทิมารีสอร์ท ตั้งอยู่ที่หาดบางเบิด รอยต่อระหว่างอำเภอบางสะพานน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และอำเภอประทิว จังหวัดชุมพร เรียกว่ามาที่เดียวได้เที่ยว 2 ภาค 2 จังหวัดได้เลย เพราะจังหวัดประจวบคีรีขันธ์อยู่ในภาคกลาง ส่วนชุมพรเป็นจังหวัดของภาคใต้ ที่จันทิมารีสอร์ทมีห้องพักแบบมาตรฐาน พร้อมสิ่งอำนวยความสุขครบครัน ให้ท่านได้พักผ่อนอย่างเป็นสุข สะดวกสบาย โดยมีแบบห้องพักให้ท่านเลือกพักผ่อนได้ตามความพึงพอใจดังนี้

ห้องพักแบบห้องแถว เตียงเดี่ยว มี 13 ห้อง ในห้องพักมีชุดรับแขก ระเบียงห้องพักส่วนตัว พร้อมแอร์ ทีวี ตู้เย็น น้ำอุ่น พักได้ 2-3 ท่าน ราคาเพียงคืนละ 1,000 บาท (พร้อมอาหารเช้า ข้าวต้มทะเล กาแฟ ชา น้ำผลไม้ ขนมปัง)

ห้องพักแบบห้องแถว เตียงคู่ มี 16 ห้อง (เตียงขนาด 6 ฟุตทั้ง 2 เตียง) มีระเบียงห้องพักส่วนตัว พร้อมแอร์ ทีวี ตู้เย็น น้ำอุ่น พักได้ 4 ท่าน ราคาเพียงคืนละ 1,200 บาท (พร้อมอาหารเช้า ข้าวต้มทะเล กาแฟ ชา น้ำผลไม้ ขนมปัง)


























































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น